Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Tìm hiểu về ghế sofa da nhập khẩu

Ghế sofa da nhập khẩu hiện nay hoàn toàn không khó để thấy chúng trong các kiểu thiết kế nội thất nhà cửa hiện đại và sang trọng ở Việt Nam ngày nay, bởi lẽ không chỉ vì sofa da nhập khẩu có mẫu mã lôi cuốn, trang nhã mà nó còn có rất nhiều lợi thế vượt trội hơn so với các mẫu sofa thông dụng hiện giờ. Điển hình là với điều kiện thời tiết khí hậu nhiệt đới của nước ta, thì ghế sofa da nhập khẩu khắc phục được việc ngồi lâu bị hầm hay nóng, tạo có bạn cảm giác mát mẻ dễ chịu. Ngoài ra, sofa da nhập khẩu còn khá dễ dàng trong thao tác vệ sinh sofa rất nhiều.

Trong năm 2016 này, thì thị trường sofa nhập khẩu đang rất nóng và ghế sofa nhập khẩu là một trong số loại sofa mà khách hàng tìm kiếm rất nhiều, tuy giá có mắc hơn mặt bằng chung một ít nhưng về chất lượng và độ bền sản phẩm phải nói là "very good". Do đó, để tìm và mua cho mình được một bộ ghế sofa da nhập khẩu và phù hợp với phong cách nội thất của căn nhà là một việc làm không hề dễ. Vì thế trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về phân khúc sofa da nhập nhẩu dạng cao cấp này nhé.
ghế sofa nhập khẩu cao cấp rất đẹp

Ghế sofa da nhập khẩu cao cấp sang trọng và tinh tế

Ghế sofa da nhập khẩu được phân ra 2 nhánh chính là bán thủ công và công nghiệp, với da bọc ghế sofa cũng có 2 loại là loại nhân tạo - công nghiệp và loại da thật. Với loại sofa được sản xuất theo dạng công nghiệp thì thường có mẫu mã bắt mắt, bóng bẩy, nệm lót trong ghế sofa da cũng êm ái "sêm sêm" như loại thủ công nhưng chúng có độ bền không cao, do da bọc của loại sofa công nghiệp thì thường là nhân tạo, nhắm tới mẫu mã nhiều hơn chất lượng bên trong nội thất sofa, và thường thấy nhất qua các nhà phân phối đến từ Trung Quốc. Còn với loại sofa bán thủ công, thì mọi chuyện hoàn toàn khác, chúng được sản xuất dựa trên tay nghề của thợ lâu năm, từ khâu bắt đầu cho tới khâu hoàn thiện, bên cạnh đó loại sofa thủ công này thường được các nhà sản xuất bên châu Âu chế tác nhằm đánh vào tâm lí "phục vụ khách hàng tốt nhất" nên thường có nhiều lựa chọn và thậm chí có cả thiết kế riêng cho từng ý thích khách hàng, và dĩ nhiên lớp bọc da là thật 100% với khâu sơ chế da để sử dụng theo thủ công để tạo được sự chống nhiệt tốt nhất. Lưu ý thì loại sofa da nhập khẩu cao cấp này rất kị nước, khi vệ sinh thì cần phải cẩn trọng.
sofa nhập khẩu loai cao cấp dùng rất êm ái
Tiếp đó, là cấu trúc khung sườn của ghế sofa, với sofa thì thường chỉ có 2 dạng vật liệu cấu tạo khung là kim loại và gỗ. Với loại khung sườn sofa kim loại thì thường thấy nhất ở các mẫu sofa trung cấp, vì kim loại chỉ có một ưu điểm lớn là bền, nhưng khuyết điểm thì rất nhiều như năng., dễ rỉ sét, khó bảo dưỡng, khó vệ sinh, đặc biệt là khâu uốn nắn sườn sofa theo mẫu là rất khó và tốn thời gian. Còn với loại sườn gỗ, thì là theo truyền thống rồi cho nên ắt hẳn chúng sẽ đi liền với sofa thủ công, với nhiều ưu điểm hơn kim loại, bên cạnh việc chế tác theo ý thích khách hàng là rất dễ nên thường được các nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới tin dùng.

Cuối cùng, là khi mua sofa da nhập khẩu cao cấp thì bạn nên tham khảo ý kiến chuyên môn của các thiết kế sư trong ngành, nhằm phát huy hết tối đa công dụng và thiết kế của nó cho ngôi nhà bạn.

Hàn Lộc

3 nhận xét: