Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Sofa góc: tìm hiểu và chọn mua

Theo xu hướng nội thất hiện đại ngày nay người tiêu dùng hầu như đều chọn ghế sofa góc L để sử dụng trong nội thất nhà mình. Theo đó người tiêu dùng cần tìm hiểu về chúng trước khi mua, bài viết dưới đây hy vọng rằng chúng sẽ giúp bạn được phần nào đó trong việc lựa chọn.

Ngay từ tên gọi của chúng, ta đã hình dung ra được hình dạng của chúng. Có hai kiểu thiết kế đó là góc sofa nằm bên phải và góc sofa nằm bên trái và được goi là sofa góc phải hoặc sofa góc trái.

sofa goc gia re

Kích thước sofa:
Thông thường sẽ có hai phần, một phần chiều dài và một phần góc, về phần chiều dài ở những bộ ghế nhỏ sẽ có kích thước từ 2,4m tới 2,6m, đối với những ghế sofa góc vừa chiều dài sẽ từ 2,65m tới 2,8m và loại lớn sẽ dài từ 3m trở lên. Riêng phần góc sẽ có chiều dài từ 1,4m tới 1,8 m tuỳ vào thiết kế mà nhà sản xuất lựa chọn. Phần góc này rất hữu ích, bạn có thể dành không gian này để đọc sách, nằm nghỉ, hay nằm xem tivi, đây là phần có thể coi chúng là một chiếc giường ngủ đẹp, tiện ích và có thể sử dụng để nghỉ trưa.

ghe sofa goc phong khach

Cách chọn mua được bộ sofa góc ưng ý:
- Trước tiên bạn cần biết được không gian của bạn có phù hợp với loại ghế này không?
- Đặt ra ngân sách cho nội thất của bạn từ đó có thể chọn được phân khúc rõ ràng có thể tiến hành chọn lựa riêng.
- Hãy xác định màu sắc chủ đạo của căn phòng để chọn được màu ghế phù hợp.
- Nếu bạn chọn sofa da góc cần có những kiến thức cơ bản hay tham khảo những mẹo phân biệt da dả và da thật để có bộ ghế thích hợp nhất.
- Sau khi đã quyết định được các yếu tố trên thì việc của bạn là nghe tư vấn của nhân viên showroom về giá cả, chất liệu, ưu nhược điểm của bộ ghế,… hãy chú ý tới các chương trình khuyến mãi của cửa hàng bạn chọn để tiết kiệm một phần chi phí nào đó cho ngân sách của bạn.
- Có nhiều loại bàn trà sofa cho kiểu ghế này, có loại bàn tròn, bàn vuông tuy nhiên hãy chọn chiếc bàn nào bạn thấy ưng ý nhất cho không gian của mình.

ghe sofa goc theo bo

Bạn đang muốn tìm một bộ sofa góc phòng khách để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn? Hãy đến với BellaSofa.vn để có thể tìm được những mẫu bắt mắt, những tư vấn tận tình để bạn có thể sở hữu được bộ ghế cực chất nhé.

1 nhận xét:

  1. nha khoa tp vinh
    CÁC CÁCH BẢO QUẢN ĐỒ GỖ
    Ngày nay xu hướng chọn vật dụng làm bằng gỗ để trang trí trong gia đình được nhiều người ưa chuộng và quan tâm. Đồ gỗ tự nó đã có phong cách riêng, có thể trang trí ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn nhưng đòi hỏi chủ nhân phải biết lựa chọn, sắp đặt cho phù hợp với không gian, kiến trúc.
    Các vật dụng thường làm bằng gỗ nguyên thủy như thông, cao su, cẩm lai, xoan đào... hay bằng ván MDF. Đồ gỗ được ưa chuộng vì phong cách và màu sắc đa dạng, tiện lợi cho nhu cầu sử dụng và quan trọng là chúng rất bền. Tuy nhiên, điều đó còn phải phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của bạn. Đồ gỗ chỉ đẹp khi giữ được vẻ sạch sẽ và bóng sáng.
    Tránh đặt vật dụng bằng gỗ tại nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ thường xuyên thay đổi. Tránh để đồ gỗ ngấm nước quá lâu
    Khi có vết bẩn tràn trên bề mặt gỗ cần lau ngay bằng giấy thấm.
    Không nên để bề mặt gỗ trầy xước. Cẩn thận khi di chuyển, khi để các đồ vật lên bề mặt gỗ, kê lớp lót khi dùng bề mặt gỗ để viết.
    Nếu dùng nước lau, chỉ phun nước trên bề mặt gỗ nhưng không được nhiều quá (nước sẽ làm bề mặt chóng hư), nên lau theo vòng tròn.
    Khi vệ sinh nên dùng bình xịt đánh bóng đồ gỗ chuyên dùng ít nhất 1- 2 lần/tuần để lớp bảo vệ bề mặt gỗ. Nên lau bằng dầu bóng thường xuyên cho đồ gỗ để tăng độ bảo vệ, tạo một bề mặt luôn bóng mới, không bị bám bụi, chống trầy xước.
    Liên hệ với chúng tôi: nha khoa tp vinh
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MINH PHÁT
    Xưởng sản xuất: 13 Đường Liên Khu 89,KP9, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
    - Showroom : 220 Ngô Gia Tự, P4, Q10, Tp. HCM
    - Hotline: 0973 295 358
    - Website: noithatminhphat.com.vn

    Trả lờiXóa