Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Cách vệ sinh dầu mỡ trên sofa da nhập khẩu

Những bộ sofa da nhập khẩu có giá trị rất lớn vì thế việc vệ sinh làm sao cũng cần phải làm cho đúng, nhất là những nhà có trẻ nhỏ hoặc thú cưng thì không gian phòng khách lại là nơi thường xuyên ăn uống, chơi đùa dẫn tới những vết bẩn "hy hữu" rất nhiều nếu không biết cách xử lý đúng bạn sẽ vô tình làm hỏng bộ sofa mà không biết.

ve sinh sofa

Sofa da thật là loại sofa cao cấp, vì thế có đặc tính mềm, dẻo, dai, rất bền chúng còn tuổi thọ gấp nhiều lần so với các loại vật liệu da giả khác, vì được làm từ da động vật nên chúng có thể "thở" bởi vậy rất ưu việt ở điểm là vào mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm do lỗ chân lông trên da co lại, nhưng chúng có đặc điểm là dễ thấm nước, vì thế những vết dầu mỡ khi bị rơi lên trên da sẽ bị thấm vào ngay. Việc vệ sinh những bộ ghế sofa da nhập khẩu này không đơn giản như những loại sofa da giả khác thì bạn chỉ cần sử dụng một chút nước tẩy rửa hoặc chỉ cần một miếng vải mềm là đã loại sạch ngay vết bẩn, tuy nhiên với da thật khi bạn làm rơi dầu, mỡ xuống bề mặt chúng đã bị thấm sâu vào trong nên rất khó làm vệ sinh.

lau sofa da

Trong trường hợp bộ ghế sofa đẹp của bạn bị rơi dầu mỡ vào trước tiên bạn cần lau sạch vết dầu mỡ bằng khăn sạch, khô, mềm ngay tức khắc để hạn chế sự thấm lan toả ở da, hoặc sử dụng miếng bọt biển đã được làm ẩm với nước sạch để lau. Trong khi lau bạn không được ấn mạnh tránh trường hợp những chất dầu mỡ này thẩm thấu nhanh qua các lỗ chân lông của da. Sau đó bạn để da khô tự nhiên tránh phơi dưới ánh nắng hay dùng máy sấy, nhiệt độ sẽ làm da bị hư hỏng nhanh.

Với da thật bạn tránh sử dụng những chất có độ tẩy rửa cao, có tính kiềm như xà bông, những chất này sẽ làm lão hoá da rất nhanh, làm da bị mất nước sau đó bị nứt và dẫn tới việc bộ ghế sofa của bạn sẽ không có được tuổi thọ lâu.

chui rua ghe sofa da

Bạn có thể sử dụng những lọ chất tẩy rửa chuyên dụng cho sofa da được bày bán nhiều ở những gara xe ô tô, cách này được nhiều người sử dụng, tuy nhiên chi phí cho một lọ chất tẩy rửa này là khá mắc.

Cách làm trên không chỉ áp dụng cho riêng với những loại sofa da cao cấp mà bạn còn có thể sử dụng cho sofa giường nằm, sofa vải, nỉ, nhung,... Tuy nhiên bạn nên thận trọng khi sử dụng tránh để làm đổ, rơi những chất như nước, dầu mỡ,... lên để giữ cho bộ ghế sofa đẹp hơn.

2 nhận xét:

  1. Cách vệ sinh dầu mỡ trên sofa da nhập khẩu chuyên nghiệp, chất lượng

    -----------------------------------
    Dịch vụ bên mình: dịch vụ vệ sinh nhà ở sạch uy tín tại tphcm hoặc bạn có thể tìm kiếm qua : dich vu ve sinh nha o sach uy tin tai tphcm

    Trả lờiXóa
  2. kinh nghiệm hiệu quả ... cảm ơn bạn chia sẻ.
    --------
    Dịch vụ của bên mình: trung tâm bảo hành máy nước nóng legend tại tphcm

    Trả lờiXóa