Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Khác biệt ở sofa nhập khẩu và sofa nội địa

Sofa nhập khẩu trong nước ta hiện nay đang được rất nhiều người tin tưởng và tìm kiếm để sử dụng, do những thiết kế độc đáo và đặc sắc, nhiều công năng phục vụ tốt đến hoàn hảo trong sử dụng, vừa mang lại sự độc nhất và tiện nghi trong đời sống, vừa làm cho không gian sống trở nên hết sức sang trọng và đẳng cấp.

Mặc dù nền kinh tế nước ta hiện nay đang có những chiều hướng phát triển rõ rệt nhưng cũng không thể phủ nhận được "việc đi sau" thế giới được. Nền công nghiệp sản xuất nội thất nói chung và sofa nói riêng cũng không nằm trong vùng ngoại lệ, nên các sản phẩm nội thất trong nước hiện đang có một khoảng cách thấy rõ so với nước ngoài, vì thế xu hướng sử dụng của chúng ta cũng nhắm đến các sản phẩm ngoài nước nhiều hơn. Cho nên trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sự khác nhau giữa sản phẩm sofa trong nước và sofa nhập khẩu từ nước ngoài nhé.

ghế sofa nhập khẩu hoàn hảo cho mọi thiết kế

Sofa nhập khẩu sang trọng bậc nhất


Sự đầu tư vào công nghệ sản xuất sofa:
Sofa là một lĩnh vực kinh doanh lớn, không riêng ở Việt Nam mà nước ngoài cũng thế, một lĩnh vực lớn như vậy thì không thoát khỏi sự cạnh tranh và hấp thụ lẫn nhau, cho nên việc đầu tư về mặt sản xuất và chế tác sofa là một trong những điểm then chốt để làm nên chiến thắng trong lĩnh vực này. Hiện tại, do "đi sau" so với nhiều nước và đang trên đà phát triển, thì ở nước ta hiện nay cũng đã và đang học hỏi dần những sự tiến bộ trong lĩnh vực này ở các nước mạnh tạo ra được những bước đột phá khá ấn tượng trong nền nội thất sofa thế giới nhưng ở một số nhánh con sofa khác thì vẫn còn "dậm chân tại chỗ" như sofa da, sofa bed (sofa giường).

Kĩ năng chế tác sofa:
Như các bạn cũng biết, mặc dù sofa gọi là nền công nghiệp, nhưng để có một bộ sofa đẹp và tinh tế thì cũng cần rất nhiều kĩ thuật thủ công nói nôm na là tay nghề thợ. Một bộ sofa không đơn thuần là vài bộ phận lắp ghép đơn giản lại mà thành mà nó cần hàng chục các kết cấu từ lớn cho tới nhỏ, phải được chế tạo và hiệu chỉnh kĩ lưỡng thì sau khi ra thành phẩm cuối cùng mới mang lại sự hoàn hảo cuối cùng cho sản phẩm. Và tất nhiên ghế sofa nhập khẩu đã làm và minh chứng được điều đó.

sofa nhập khẩu tiện nghi cho gia đình

Thị trường nội thất sofa lớn và thẩm mĩ cao:
Nói về sự sáng tạo và thẩm mĩ trong sofa thì nước ta cũng không thua kém các nước bạn, nhưng một phần do nhu cầu thị hiếu của chúng ta vẫn còn khá "sính ngoại", phần khác do chưa có nguồn cung cấp nguyên vật liệu chất lượng tốt ngang tầm còn thiếu và thị trường trong nước bị công ty có vốn nước ngoài cạnh tranh khá mạnh nên mặc dù cho ra đời những mẫu sofa đẹp và thiết kế tương đương nhưng về độ bền sản phẩm có thể không bằng, nhưng bù lại giá cả sẽ thấp, thích hợp hơn với những khách hàng có nhu cầu nội thất bình dân.

Hàn Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét