Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Có nên mua ghế sofa nhập khẩu?

Với việc du nhập văn hoá hiện nay nhiều người có xu hướng chọn ghế sofa nhập khẩu tuy nhiên họ lại không biết những ưu nhược điểm của loại ghế này. Câu hỏi đặt ra là có nên mua loại ghế sofa nhập khẩu đang được nhiều khách hàng quan tâm này không? Sau đây, là chia sẻ của các chuyên gia trong lĩnh vực nội thất sofa gửi đến các bạn cùng tham khảo

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp bộ ghế sofa nhập khẩu, đây là một trong những vấn đề bạn phải cân nhắc kỹ về uy tín của họ. Dưới đây là những phân tích giúp bạn đưa ra được quyết định dễ dàng hơn:

ghe sofa nhap khau

Bạn được gì từ dòng sofa nhập khẩu?

- Nghe tới nhập khẩu mọi người sẽ liên tưởng ngay tới chất lượng tốt, sẽ được mang danh là hàng nhập khẩu nước ngoài, đồng thời quy trình sản xuất cho hàng nhập khẩu cũng sẽ chất lượng hơn bởi phải trải qua nhiều khâu kiểm duyệt, kiểm tra chất lượng sau đó mới được nhập về nước theo yêu cầu.

- Với những nhà cung cấp hàng nhập khẩu uy tín bạn không cần lo việc sử dụng da thật hay da giả làm nguyên liệu vải bọc vì họ sẽ tư vấn cho bạn nên mua loại nào với ngân sách mong muốn của bạn.

- Được cảm nhận được sự êm ái, chất lượng của sản phẩm sofa châu Âu.

- Đảm bảo cho sức khoẻ về vấn đề tính toán thiết kế cũng như chất lượng nguyên liệu sản xuất.

- Kiểu dáng đa dạng, mẫu mã như ghế sofa bed, sofa đơn, sofa góc,... và đảm bảo chất lượng bằng uy tín của nhà sản xuất.

- Các yếu tố về kỹ thuật chất lượng, đường chỉ may sắc nét tôn lên được vẻ sang trọng của không gian.

ghe sofa bed

Nhược điểm của ghế sofa nhập khẩu:

- Nhược điểm đầu tiên và luôn luôn xuất hiện ở những sản phẩm nhập khẩu đó là có giá thành đắt đỏ, ngay với cả các loại sofa góc vải, nỉ, da, simili,...

- Khan hiếm hàng hoá, có khi cần đợi một thời gian dài hàng mới về.

- Chi phí vận chuyển cao.

- Nếu xảy ra vấn đề gì, thời gian bảo hành sẽ khá lâu.

- Nhiều mẫu sẽ không đi kèm với bàn trà và nếu muốn có thêm, bạn cần phải mất thêm 1 khoản chi phí để sắm bàn, tuy nhiên vấn đề này sẽ tuỳ từng loại để nhà sản xuất quyết định có bàn hay không.

Trên đây là một số thông tin mà bạn có thể tham khảo khi chọn sofa nhập khẩu, hy vọng rằng chúng sẽ hỗ trợ được cho những băn khoăn, trăn trở của bạn là có nên mua loại ghế sofa phòng khách theo dạng nhập khẩu này không nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét