Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Cách bảo dưỡng sofa nhập khẩu đúng chuẩn

Ghế sofa nhập khẩu đang được mọi người ưa chuộng bởi chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng của chúng hiện đại. Hơn nữa tuổi thọ của những bộ sofa này là khá cao, tuy nhiên bạn cần phải bảo dưỡng đúng cách để giữ cho chất lượng được tốt nhất.

Đa số nội thất nhập khẩu thường là loại ghế sofa da trong khi những loại này rất khó bảo dưỡng, tránh sử dụng hoá chất làm giảm tuổi thọ của da. Hơn thế ông bà ta có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh” cho nên bạn vệ sinh sofa hàng ngày trước khi chúng có biểu hiện xuống cấp sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ cho nội thất.

sofa nhap khau

- Đặt sofa ở những vị trí thông thoáng nhiệt độ phòng thích hợp nhất cho những bộ sofa da đó là từ 10 tới 25 độ C, vì da có nhược điểm gặp nhiệt độ cao sẽ bị nổ nếu là da giả simili vì thế bạn cần chú ý điều này khi sử dụng những loại simili lâu ngày. Đồng thời với những loại da thật chúng có đặc tính hút nước vì thế rất dễ gây ẩm mốc nếu không gian của bạn quá ẩm.

- Không đặt ghế tại nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào hoặc dưới đèn toả nhiệt mạnh, chính nhiệt độ sẽ làm biến dạng hình dạng da cũng như thay đổi màu, và giảm chất lượng da dần dần sẽ bị khô cứng lại.

- Đặt các loại sofa phòng khách cách nguồn nhiệt ít nhất phải 2 mét, đồng thời không cho tiếp xúc trực tiếp với xăng, dầu. Nếu có sử dụng một số mẹo liên quan tới những loại này bạn cần pha loãng hoặc sử dụng vải sau đó nhúng vào xăng dầu và lau lên sofa để giữ chất lượng bộ sofa bền đẹp hơn.

ghe sofa nhap khau

- Trong khi di chuyển không nên dùng tay kéo sẽ làm ảnh hưởng tới các mối nối, bạn nên nhờ người để khênh bộ sofa tới nơi cần đặt. Chú ý rằng sofa nhập khẩu là những bộ sofa chất lượng vì thế cho nên chúng khá là nặng cả về khung lẫn nệm nên cần chú ý điều này để mượn người di chuyển.

- Không được sử dụng những vật nhọn khi ngồi trên sofa, đặc biệt là đối với trẻ con. Vì chúng chưa ý thức được nên sẽ đâm, chọc vào ghế gây thủng, mất thẩm mỹ.

- Thời gian vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ các bộ phận của ghế là 6 tháng / lần. Tuy nhiên việc lau chùi phải diễn ra thường xuyên để loại bớt những bụi bẩn bám trên ghế.

Đó là những điều chú ý khi bạn tiến hành bảo dưỡng sofa nhập khẩu, thực hiện những điều này không những giữ được chất lượng, tuổi thọ mà còn giúp bộ sofa lúc nào cũng mới.

2 nhận xét:

  1. Cách bảo dưỡng sofa nhập khẩu đúng chuẩn, chuyên nghiệp

    -----------------------------------
    Dịch vụ bên mình: dịch vụ vệ sinh nhà ở sạch uy tín tại tphcm hoặc bạn có thể tìm kiếm qua : dich vu ve sinh nha o sach uy tin tai tphcm

    Trả lờiXóa