Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Cách chọn ghế sofa góc đẹp cho nhà mình

Trên thị trường nội thất hiện nay, ghế sofa góc đẹp là sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng vì kiểu dáng cũng như công năng hoàn hảo của nó giúp căn nhà ấm áp và trông gọn hơn. Với những căn phòng có diện chuẩn vẫn có thể sử dụng được sofa góc đẹp tuy nhiên cần chú ý tới điều sau:

Sofa góc L là loại chúng ta thường thấy và dễ thích nghi nhất với mọi góc, hơn thế chúng cung cấp chỗ ngồi thoải mái mà không lo tốn không gian, chính bởi vậy đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn phòng nhằm tiết kiệm diện tích cũng như phô bày sự tiện dụng.

sofa goc

Trước một quyết định quan trọng để thay đổi phòng khách bạn nên thận trọng về mọi mặt từ kiểu dáng, kích thước, khối lượng. Vì người trong nhà bạn sử dụng sofa là đa số cho nên bạn cần xác định sử dụng cho khoảng bao nhiêu người để lựa chọn kích thước, Với không gian diện tích chuẩn ở Việt Nam thì nên chọn bộ sofa phòng khách cho khảng từ 5 tới 6 người ngồi kết hợp với một chiếc bàn và một số phụ kiện khác cho ngôi nhà thêm sinh động.

ghe sofa goc

Đối với loại sofa nào cũng vậy việc chọn chất liệu cho ghế giúp bạn tận hưởng cuộc sống tố hơn, Nếu muốn giá rẻ thì chọn những bộ ghế sản xuất trong nước và có vỏ bọc bằng vải, mắc hơn chút nữa là loại vải nhung, vải nỉ, hay gia dả. Nếu sang trọng hơn nữa thì bạn có thể sử dụng loại sofa da thật vừa thoải mái lại thanh lịch.

ghe sofa goc dep

Màu sắc của bộ ghế sofa góc sẽ giúp không gian đổi mới hoàn toàn nếu bạn biết cách kết hợp, tuỳ vào phong cách mà bạn có thể chọn các màu khách nhau làm để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng chúng. Việc vận dụng những quy tắc trong thiết kế và trang trí nhà sẽ cho bạn không gian hoàn toàn khác, nếu không có kinh nghiệm trong việc này thì bạn nên tham khảo những nguyên tắc về phối màu cơ bản để có thể vận dụng thể hiện dấu ấn cá nhân và tính cách riêng của chủ nhà.

Tâm điểm của căn nhà là bộ sofa ngoài việc sắp xếp vị trí sao cho đúng hợp với diện tích nhà thì việc kết hợp màu sắc cũng như trang trí chiếm một phần không hề nhỏ, kích thước nhỏ bạn có thể khắc phục nhưng trang trí và sắp xếp sai sẽ phá vỡ hoàn toàn không gian của bạn.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết với những kiến thức hữu ích của bạn. Nếu có thể, mời các bạn tham khảo qua http://thietkecanhomasteri.com/thiet-ke-can-ho-masteri-tphcm/ của chúng tôi!

    Trả lờiXóa