Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Lịch sử ra đời Sofa - Giới thiệu về BellaSofa

Cái tên bắt nguồn từ ngôn ngữ Ai Cập ngày xưa, “Suffa” chính là Sofa ngày nay, mang ý nghĩa là “băng ghế dự bị”. Ngày nay, ở nước ta, nền kinh tế ngày một phát triển mạnh cho nên nhu cầu đời sống con người ngày càng cao hơn. Chúng ta muốn một nơi vừa là chỗ để ngồi không quá lâu, chỗ để nằm không phải để ngủ mà chỉ để thư giãn, vừa chỗ để trầm tư suy nghĩ về những bước tiến lớn trong cuộc đời của mình, hay đơn giản hơn chỉ muốn quên đi mọi thứ xung quanh trong chốc lát, thì chiếc ghế sofa có thể hoàn toàn đáp ứng được các điều đó cho bạn.

Với bề dày tồn tại và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công đồ nội thất, BellaSofa đã mang đến cho khách hàng những mẫu mã kiểu dáng và chất lượng thành phẩm với tiêu chuẩn Châu Âu, là cánh tay nối dài giúp hoàn thiện các thiết kế nội thất lớn và hiện đại trong xã hội chúng ta hiện tại. Bên cạnh những tiêu chí kinh doanh “xem khách hàng như thượng đế”, “luôn lắng nghe và hỗ trợ hết sức khách hàng” là nền móng giao thương vững chắc giữa BellaSofa với người mua.

Và vì sao BellaSofa tồn tại lâu như vậy trong nền kinh tế ngày càng cạnh tranh khốc liệt từ các nhà đầu tư nước ngoài? Thì do, Bella Sofa chúng tôi nhập khẩu và tuyển chọn các vật liệu thi công ghế bàn sofa hết sức kĩ lưỡng, chất lượng và chuyên nghiệp, làm cho các thành phẩm dưới tay nghề lâu năm của các công nhân BellaSofa không những bền đẹp chắc chắn mà giá cả còn đáp ứng được hầu hết các tầng lớp khách hàng khác nhau, luôn tạo niềm tin vững chắc trong khâu hậu mãi đến họ vào những dịp ghé đến.

Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh về chuỗi cửa hàng – showroom và một số tác phẩm của chúng tôi dưới đây:
công ty bàn ghế bellasofa

bàn sofa rẻ bền đẹp

ghế sofa cao cấp rẻ đẹp

sofa gỗ bed khuyến mãi rẻ

SHOWROOM 1
Địa Chỉ : 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 , TP.HCM
Điện Thoại : 08.38308624
Website : www.bellasofa.vn - www.sofabella.vn

SHOWROOM 2
Địa Chỉ : 137 Bạch Đằng, Phường 5 , Quận Bình Thạnh , TP.HCM
Điện Thoại : 08.38981886
Website : www.sofabella.vn - www.bellasofa.vn
Giao Hàng Miễn Phí Tại HCM và Hỗ Trợ Phí Giao Hàng Với Khách Hàng Ngoại Tỉnh.

VĂN PHÒNG
Địa Chỉ : 61/1 Thăng Long . Phường 4 . Quận Tân Bình , TP HCM
Điện Thoại : (+84.8) 39484616 - 38110826 - FAX : (+84.8) 62969906
Website : www.adong.com.vn

XƯỞNG SẢN XUẤT
Địa Chỉ : 1/4A Đường Tam Tân, Ấp Giữa, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Tp HCM

Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ đem lại cho bạn những suy nghĩ tích cực về nội thất bàn ghế sofa để lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất cho ngôi nhà của mình. Tham khảo nhiều hơn các tin tức về nội thất và các mẫu nội thất bàn sofa ghế sofa đẹp, bạn có thể truy cập tại đường dẫn website bên trên hoặc liên hệ trực tiếp đến văn phòng showroom của công ty chúng tôi.

Xem thêm: Các phong cách sắp xếp bàn ghế sofa cho phòng khách tinh tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét