Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sofa bed - Sản phẩm sofa tân tiến thời đại mới

Sofa bed trong thời buổi hiện nay là món đồ nội thất cho nhà ở không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. Sofa bed còn được nhiều người gọi là ghế sofa bed, được tận dụng triệt để trong các kiểu thiết kế nội thất hiện đại, đơn giản không cầu kì nhưng mang đến được nhiều công năng sử dụng trong sinh hoạt đời sống hằng ngày, bên cạnh việc khắc phục được vấn đề diện tích nhà ở không đủ lớn của nhiều ngôi nhà mọc lên như hiện nay.

nội thất sofa
Kết hợp ghế và giường là một trong những ý tưởng thế kỉ 
Ở ngoại thành thì những ngôi nhà có diện tích rộng rãi, với các không gian phòng lớn thì việc lựa chọn đồ nội thất sofa là việc chẳng hề khó khăn gì cả. Nhưng trong nội đô thành phố, với tình trạng "đất chật người đông" như hiện nay, thì chuyện tìm được một ngôi nhà đã không phải là chuyện dễ dàng, chứ đừng nói đến chuyện nhà có diện tích rộng rãi như mong ước của nhiều người. Khi đó, sofa bed bắt đầu được các nhà thiết kế nghĩ tới, nhằm mục đích tiết kiệm diện tích đặt để, vừa tiếp khách được, vừa có thế ngủ được đã phần nào giải quyết gần như triệt để bài toán khó này.

Sản phẩm sofa bed là một trong những chế tác được nghĩ ra sau này nên cũng có thế xem nó là một sản phẩm tân tiến của thời đại mới, nên sofa bed được chế tác nhìn như một chiếc ghế sofa đẹp đẽ trang nhã thông thường nhưng lại có các khớp và mối nối nằm ẩn một cách lô-gíc, chỉ cần một số thao tác đơn giản là có thể biến thành chiếc giường phục vụ tốt cho nhu cầu nghỉ ngơi ngay, rất thích hợp làm chỗ ngủ cho trẻ, người làm việc, hoặc bạn bè tới nhà chơi rồi ngủ lại.

các công năng sofa bed
Sự đa dạng của sofa bed trong nội thất
Về cấu tạo và chất lượng của sofa bed thì khá tốt và vững vàng, do khung sofa ngày nay thường được cấu tạo từ sắt và thép, chất lượng theo phân khúc thì dựa trên nệm và mút lót của từng loại sofa bed khác nhau. Chất liệu bọc sofa bed thì đa dạng về mẫu mã và nguyên vật liệu: da, nỉ, bố, vải,... Ngoài ra thì, chúng ta nên chọn các loại sofa bed có độ dày của nệm trên 20cm là tốt nhất theo thống kê ý kiến khách hàng của các công ty lớn.

Bên cạnh việc mang lại sự tiện nghi trong sinh hoạt cuộc sống hằng ngày của con người, thì hiện nay trên thị trường giá sofa bed rất hợp lí, không đắt đỏ như nhiều người lầm tưởng. Do đó, việc lựa chọn sofa bed với 2 công năng chính là ngồi và nằm đều tốt được nhiều người lựa chọn cho bộ sưu tập nội thất sofa cho gia đình mình.

tại sao cần dùng sofa bed
Sofa bed cũng rất trang nhã khi kết hợp với thiết kế nội thất nhà
Cuối cùng, khi lựa chọn sofa bed cho gia đình mình thì các gia chủ nên chú ý tới độ lớn của sofa bed sau khi được mở ra thành giường ngủ có phù hợp với không gian phòng ốc không? Thông thường thì sofa bed sau khi được mở ra sẽ có diện tích gấp đôi kích thước ban đầu. Bên cạnh đó chúng ta cũng thường xuyên nên xem xét ốc vít và các khớp nối có bị gỉ sét không, để còn khắc phục ngay liền được.

Hàn Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét